Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

căn hộ chung cư 30m² nhưng có cả góc thiền và khu vườn xanh mướt mắt của cặp đôi phong cách

Tags

không chỉ số đông ko gian sinh hoạt thường thấy, gian nhà này còn có góc thiền, góc đọc sách, khu vườn nhỏ và cả chỗ cho 2 chú mèo.

Ở thành phố lớn, kiểu gian nhà chừng 30m² dành cho các cặp đôi hay các cặp vợ chồng trẻ ngày một phát triển thành phổ thông . Nhưng 1 căn nhà chỉ vỏn vẹn 30m² chẳng những đủ không gian chức năng mà còn có góc thiền, góc đọc sách, thậm chí cả một "khu vườn" như tổ ẩm của cặp đôi Andy và Danielle dưới đây thì ko rộng rãi .



kích thước có hạn, nên lúc chuyển về ở cộng nhau và có chỗ cho hai chú mèo Zeus và Fluffy, họ đã lên kế hoạch để bài trí mọi thứ trong căn phòng cho thật hợp lý. Cụ thể trong căn hộ xinh xẻo này, họ đã dùng nội thất đa năng, có thể gấp gọn và treo lên, đưa giường ngủ lên cao và tận dụng bức tường trống để làm kệ lưu trữ. Và sự quyết tâm của họ đã mang đến những bất thần tuyệt diệu. Ko gian giường ngủ được đưa lên cao, nhờ vậy, không gian phía dưới trở thành vô cùng thông thoáng để cặp đôi biến nơi này thành nơi tiếp khách, góc đọc sách, góc thiền.
ko gian gian phòng nhỏ nhưng được bài trí rất mạch lạc, đẹp mắt. Andy và Danielle đã trang hoàng bức tường ở khu phòng khách theo chủ đề sử thi và giáo dục, các điều họ yêu thích và quan tâm sâu sắc. Để tiết kiệm ko gian, cặp đôi đã dùng những mẫu kệ mở để làm kệ đặt sách . Thậm chí, ban sơ, họ còn định treo rất nhiều món đồ trang trí khác nữa ở trong gian phòng . Nhưng căn hộ chung cư đã cũ nên họ đã phải tiết chế việc lắp kệ cũng như treo đồ nặng lên tường. Đây là ko gian thiền của Andy. Danielle đã tự tay làm góc thiền này cho bạn trai mình. Góc này nhỏ thôi, nhưng trong 1 căn hộ 30m², góc thiền này như thể 1 phép màu để cặp đôi kiếm tìm khoảng an yên ổn trong đời sống bận rộn.
Khu vườn được cặp đôi đưa về sắp cửa sổ, sắp góc đọc sách của Danielle Andy đã đặt một bình thủy sinh đồ sộ trong khu vườn trong nhà mình. &Quot;Khu vườn" không quá to nhưng các chậu cây lưỡi hỗ, xương rồng xanh mát thế này, cũng dư sức để căn hộ trong thư giãn và lôi kéo. Khu cử sổ xanh mát ko chỉ đẹp mà còn là nơi mà Zeus và Fluffy ưa chuộng. Góc đọc sách thư giãn của Daniellevới chiếc ghế bành rất êm ái. Ví như phòng khách được dành trọn vẹn cho các hoạt động thư giãn thì khu bếp, ăn được cặp đôi xử lý rất khéo để tiết kiệm kích thước . Nhờ vậy các ko gian tuy nhỏ xinh nhưng vẫn cực phần lớn , cũng như đảm bảo được nét cá tính riêng. Khu bếp nhỏ nhưng hồ hết tiện nghi tiên tiến . Bàn ăn của cặp đôi ở ngay cạnh bếp với loại bàn thả và ghế ăn cũng có thể treo lên. Người nào bảo nhà nhỏ là không có chỗ ăn uống tử tế nào!
các món đồ trang hoàng mang đến cho căn nhà các điểm đặc sắc đẹp mắt. Căn phòng cất đồ của cặp đôi được xếp đặt ngay sắp phòng mời khách với những giá, kệ treo đồ rất công nghệ . Danielle cũng có 1 góc riêng để cho các món mỹ phẩm rất đàn bà của mình. 1 Góc khu phòng tắm rất chill.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon